Du lịch Chùa Hương 1 ngày Du lịch Tây thiên 1 ngày Du lịch Tràng An Bái Đính 1 ngày Tour du lịch Tây Thiên 1 ngày giá siêu rẻ tại Hà Nội: Khu di tích quốc gia đặc biệt Tây Thiên đón đoàn khảo sát năm 2016

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Khu di tích quốc gia đặc biệt Tây Thiên đón đoàn khảo sát năm 2016

Khu du lịch Tây Thiên là một trong những địa điểm tham quan mà được rất nhiều khách hàng yêu thích chùa chiền lựa chọn, trong đó có nhiều đoàn khách khảo sát đến tham quan du lịch Vĩnh Phúc.
Du lịch Tây Thiên Vĩnh Phúc để đưa bạn đến chốn thanh tịnh, cầu may cầu những điều tốt đẹp nhất đến với những người thân của bạn và bạn bè bạn.

Trong 2 ngày (30/8 - 31/8/2016), Trung tâm Thông tin và Xúc tiến du lịch đã tổ chức đoàn khảo sát điểm đến du lịch Vĩnh Phúc với sự tham gia của 16 trung tâm xúc tiến du lịch các tỉnh đồng bằng Sông Hồng và đại diện các doanh nghiệp lữ hành tại tỉnh Vĩnh Phúc.



Đoàn khảo sát chụp ảnh kỷ niệm tại Đền Thượng Tây Thiên
Xem thêm: 

Thắng cảnh Tây Thiên và những địa điểm tiêu biểu cho khách tham quan


Năm 2016, Trung tâm xúc tiến Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc đã lựa chọn Khu di tích quốc gia đặc biệt Tây Thiên và FLC Resort Vĩnh Thịnh làm điểm khảo sát.

Tây Thiên là một quần thể di tích, lịch sử văn hóa nổi tiếng bao gồm nhiều hệ thống đền chùa có giá trị văn hóa và khảo cổ. Bên cạnh các ngôi đình chùa nổi tiếng như Đền Thượng, đền Cậu, đền Cô, đền Thần,... rất linh thiêng, Tây Thiên còn là nơi phong cảnh hữu tình, núi rừng kỳ vĩ tạo nên khung cảnh ngoạn mục để du khách khám phá, tham quan.

Chiều ngày 30/8/2016, đoàn đã đikhảo sát các điểm đến tại Tây Thiên như: Đền Thỏng, Đền Thượng, Đền Thần, hệ thống cáp treo,Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên và những món ăn ẩm thực đặc trưng. Các thành viên trong đoàn đã đưa ra nhiều đánh giá và nhận xét tích cực về dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, cảnh sắc núi rừng hùng vĩ, không khí trong lành, về những giá trị văn hóa - tâm linh mà hệ thống đền, chùa mang lại cũng như về sự nhiệt tình của các cán bộ nhân viên phục vụ tại Khu danh thắng di tích quốc gia đặc biệt Tây Thiên.

Có thể bạn sẽ quan tâm:



Ông Thạch Bích Thân - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh Vĩnh Phúc (đứng thứ 3 từ trái sang) chụp ảnh kỷ niệm cùng CBNV cáp treo Tây Thiên

Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các đoàn khảo sát về các điểm đến du lịch tỉnh Vĩnh Phúc, góp phần tạo điều kiện thuận lợi trong việc xúc tiến, quảng bá những hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh, thúc đẩy chương trình liên kết phát triển du lịch giữa các tỉnh, qua đó tạo dựng được thương hiệu du lịch riêng cho Vĩnh Phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét