Du lịch Chùa Hương 1 ngày Du lịch Tây thiên 1 ngày Du lịch Tràng An Bái Đính 1 ngày Tour du lịch Tây Thiên 1 ngày giá siêu rẻ tại Hà Nội: công ty du lịch đi Tây Thiên giá rẻ nhất hiện nay

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

công ty du lịch đi Tây Thiên giá rẻ nhất hiện nay

Apro Travel là một trong những công ty du lịch đi Tây Thiên giá rẻ nhất hiện nay, bạn có thể có được một dịch vụ đặt tour trọn gói đi Tây Thiên với nhiều ưu đãi hấp dẫn, có HDV du lịch chuyên nghiệp, kiến thức hiểu biết về chùa cũng như về những nơi bạn đến. tài xế lái xe nhiệt tình, kinh nghiệm và trách nhiệm cho bạn có chuyến đi an toàn.

Chùa Thầy hay còn gọi là chùa Cả, tên chữ là: “Thiên Phúc Tự”. Tương truyền chùa được xây dựng từ thời nhà Lý. Đây là nơi tu hành của Thiền sư Từ Đạo Hạnh, người có công lớn trong việc dạy học, chữa bệnh cho dân và sáng lập ra bộ môn múa rối nước.

Chùa Tây Phương tên chữ là Sùng Phúc tự. Chùa không chỉ nổi bật với kiến trúc độc đáo, chùa Tây Phương còn là nơi tập trung những tác phẩm đặc sắc của nghệ thuật điêu khắc tôn giáo bao gồm chạm trổ, phù điêu và tạc tượng.

Làng cổ Đường Lâm hấp dẫn bởi những con đường gạch, những bức tường Đá Ong độc đáo, giếng nước sân đình, những ngôi chùa uy nghi. Hơn thế nữa, đây còn là mảnh đất 2 Vua, với 2 ngôi đền thờ Phùng Hưng và Ngô Quyền.



LỊCH TRÌNH TOUR CHÙA THẦY – CHÙA TÂY PHƯƠNG – LÀNG CỔ ĐƯỜNG LÂM

06h00: Xe của Công ty Khát Vọng Việt đón Quý khách rời Hà Nội đi Hà Tây điểm tham quan đầu tiên của Quý khách là Chùa Thầy – đây là ngôi chùa cổ một trong những danh thắng nổi tiếng của xứ Đoài – Chùa thờ Từ Đào Hạnh một vị thiền sư nổi tiếng gắn với những truyền thuyết kỳ bí là ông Tổ của nghệ thuật Rối Nước của Việt Nam.

Trong chùa hiện nay còn có quả chuông đồng cổ được đúc từ đời nhà Lý. Ngoài ra hai bên hành lang còn đặt 18 bức tượng La Hán – hệ thống tượng rất nổi tiếng của Chùa Miền bắc.

Sau khi viếng chùa Quý khách tham gia thám hiểm các hang động xung quanh chùa như: Hang Phật Tích, Hang Cắc Cớ ….

Quý khách tiếp tục thăm quan Chùa Tây Phương – một trong những ngôi chùa đẹp đã từng được nhắc tới trong bài thơ “Các vị La Hán Chùa Tây Phương” của Huy Cận.

Xe đưa Quý khách tới Làng Cổ Đường Lâm Quý khách dùng cơm và nghỉ ngơi tại nhà cổ.

14h00: Đoàn ghé thăm Chùa Mía hay còn gọi là “Sùng Nghiêm Tự” thăm quan : Gác Chuông, Cây đa trăm tuổi tán lá xum xuê tạo cho cảnh chùa sự mát mẻ và Linh thiêng, Toà Bảo Tháp Cửu phẩm liên Hoa cao 13m thờ vọng Xá Lợi Đức Phật.

Hướng dẫn viên đưa Quý khách tiếp tục đi thăm quan một số cảnh quan tại Làng Cổ Đường Lâm: Đình Mông Phụ, nhà cổ trăm năm tuổi.

17h00: Quý khách ra xe về Hà Nội đến điểm hẹn ban đầu kết thúc chương trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét