Du lịch Chùa Hương 1 ngày Du lịch Tây thiên 1 ngày Du lịch Tràng An Bái Đính 1 ngày Tour du lịch Tây Thiên 1 ngày giá siêu rẻ tại Hà Nội: Hơn 2000 người dự Đại lễ Phật đản tại Đại Bảo tháp Mandala Tây Thiên

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Hơn 2000 người dự Đại lễ Phật đản tại Đại Bảo tháp Mandala Tây Thiên

Apro xin chia sẻ đến quý khách yêu thích du lịch Tây Thiên sự kiện khánh thành ại lễ Phật đản tại Đại Bảo tháp Mandala Tây Thiên, đây chắc chắn sẽ là sự kiện được nhiều người yêu thích du lịch Tây Thiên cũng như những người hướng đạo. bạn có thể xem tour du lịch Tây Thiên Vĩnh Phúc 1 ngày
Ngày 15/5/2016, tại Đại Bảo tháp Mandala Tây Thiên, các ni sư chùa Tây Thiên Phù Nghì đã tổ chức Đại lễ mừng ngày Đức Phật đản sinh 2016 - PL 2560 với hơn 2000 phật tử khắp nơi vân tập về tham dự.



Có thể bạn chưa biết: 

Khu di tích quốc gia đặc biệt Tây Thiên đón đoàn khảo sát năm 2016

Đại lễ Phật đản 2016 - Phật lịch 2560 kỷ niệm ngày đản sinh Đức Phật Thích Ca Mâu Ni là năm có nhiều sự kiện lớn như: kỷ niệm 35 năm thành lập Giáo hội Phật giáo Việt Nam (1981 - 2016). Đặc biệt là đúng dịp Phật tử và đồng bào cả nước hân hoan chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Tại Đại lễ Phật đản, các phật tử được nghe sư thầy Bảo Tâm và Thanh Tịnh thuyết pháp, giảng dạy điều hay lẽ phải hướng con người đến lẽ sống tốt đẹp. Hàng nghìn tăng ni, phật tử đã được chứng kiến màn trống chào mừng ngày Phật đản, vũ điệu Thiên Long mừng Phật Đản, thực hiện nghi lễ rước lục cúng, dâng hương, tắm Phật, cầu hòa bình, an lành, hạnh phúc cho toàn dân tộc.

Chiều cùng ngày, các phật tử được chiêm ngưỡng Vũ điệu ngũ trí Như Lai và cùng tham dự khóa lễ rót đồng đúc tượng Đức Bản Sư.

Đại lễ Phật đản có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với tăng, ni và phật tử, nhắc nhở, khích lệ những người con Phật hãy nỗ lực trong tu tập pháp hành, điều ngự thân, khẩu, ý để hòa nhập với mọi người trong tình thương yêu.
Hãy đến với du lịch Apro để có được một chuyến đi Tây Thiên giá rẻ nhất hiện nay, tour du lịch Tây Thiên 1 ngày sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về khu du lịch tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét